HTVC
HTVC TỔ CHỨC ROADSHOW GIỚI THIỆU GÓI DỊCH VỤ HTVC-HOME
23/09/2019

Ngày 21/9/2019, Dịch vụ Truyền hình HTVC và VNPT đã tổ chức thành công buổi roadshow giới thiệu gói dịch vụ Truyền hình HTVC-HOME trên nền tảng Cáp quang dành cho khách hàng tại khu vực Quận 2.

 

HTVC – HOME là dịch vụ Truyền hình Cáp Quang vừa được hai đơn vị ra mắt trong tháng 9/2019. Khách hàng sử dụng gói dịch vụ này với giá chỉ từ 90.000 đồng/tháng. Một trong những ưu điểm lớn nhất mà gói dịch vụ mang đến đó chính là đường truyền cáp quang ổn định, đảm bảo tín hiệu cho khách hàng khi đang xem các chương trình yêu thích mà không lo bị gián đoạn bởi yếu tố về thời tiết hay các yếu tố tác động khác quan khác.

Ngoài các chương trình chuyên biệt của các kênh HTVC như: Thuần Việt, Gia đình, Phụ nữ, Du lịch…khách hàng còn được xem nhưng bộ phim nước ngoài, chương trình giải trí tổng hợp với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gói dịch vụ Truyền hình Cáp Quang sẽ đáp ứng đầy đủ những bộ phim từ Châu Á đến Âu – Mỹ hay những giải đấu thể thao đầy kịch tính…mang đến sự tiện ích và hài lòng cho quý khán giả.

 

Thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1798 hoặc truy cập website www.htvc.vn.

 

HTVC-HOME: GIÁ TRỊ GIA ĐÌNH VIỆT

 

Một số hình ảnh của chương trình roadshow